Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Le pont Mirabeau . (Article du 25 décembre 2008)


Những ngày cuối năm tâm trạng cứ vậy… Vừa vội vã, nôn nóng, vừa hững hờ, lặng lẽ…Những trạng thái đối nghịch quanh quẩnkhiến cảm giác như mệt rũ. Lại xuống sân, bước chậm, nhẩn nha một chútbên sân cỏ. Cỏ xanh, lá đỏ… và Nắng…Trở vào bàn làm việc, màu nắng vàng óng như say, sóng sánh…
Giờ nghỉ, có thêm một khoảng lặng. Bài thơ “Le pontMirabeau” đọc bên blog của bạn Tịnh Bối khiến chút bồi hồi. Bạn đồng ý để mình copy về blog mình và bạn nói... “mắc cỡ quá” vìe dịch không được hay.
Đối với mình, trong niềm chia sẻ thì không cần một chuẩn nào cả. Cũng giống như một anh chàng đột ngột tỏ tình với một cô nàng “ tui thương cô vì nhìn cô sao tui thấy nhớ …bà nội tui quá ! “. Vậy thôi ! Cám ơn bạn Tịnh rất nhiều…

Le pont Mirabeau

269magnify

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dấu chân..

Flag Counter