Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Làng cổ Bát Tràng

  Làng cổ Bát Tràng là một điểm nhấn khá thú vị  trong chuyến ra Hà Nội vừa rồi. Lạ, khi  hỏi làng cổ Đường Lâm lại ít người biết, sau đó nghe nói khá xa nên không còn thời gian đi tới. Hỏi làng hoa Ngọc Hà thì nói đã quy hoạch "đô thị hóa" rồi. Định đi làng lụa Hà Đông nữa nhưng nghe nhiều người nói không có gì ngoài các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, ít thời gian quá nên lại thôi. Mong sẽ có một dịp khác cho các làng cổ Hà Nội vậy...



Photobucket

Len lỏi trong khu làng cổ là các con ngõ nhỏ hẹp đủ để một chiếc xe đạp đẩy sản phẩm đi ra...


Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket

10 nhận xét:

  1. Aa, hình ảnh làng cổ Bát Tràng hay quá nhỉ? Cái tấm ảnh cuối cùng giống như Chí Phèo với Thị Nở, còn hình chụp con gái dễ thương, sao không đưa hình "chị gái" lên thế? Hihi!

    Trả lờiXóa
  2. PNH : hình chụp ở Bát Tràng nhiều lắm , đưa lên hết chắc là ngợp, hihi...

    Trả lờiXóa
  3. À, hôm nọ em cũng thấy cái tượng Thị Nở & Chí Phèo này, thích ghê luôn á chị!

    Em cũng khoái mấy cái nhà tường gạch trần nữa. Mai mốt có đất xây nhà nhất định phải xây kiểu "cái lò gạch cũ" hehehe....

    Trả lờiXóa
  4. Marg à . Thích thật đấy ! Ngõ hẹp phố cổ . Tượng Thị Nở và Chí Phèo. Nhìn giống y người lại nhớ đến hình ảnh cái lò gạch cũ ...

    Trả lờiXóa
  5. Anh đi làng gốm Bát Tràng 2 lần mua về mấy bộ ấm tách trà tặng bạn, bạn anh chửi anh ngốc. Già mà cùng đi với Marg anh mua cái Chí Phèo Thị Nở là được khen rồi.

    Trả lờiXóa
  6. leminh :Thích Thị Nở Chí Phèo rồi em có tậu về nhà không đó ?
    Chị cũng thích tường xây gạch mộc, nhưng mà chỉ để vào đó ... chơi thôi ( ngồi uống cà phê chẳng hạn ) chứ không ở, hì hì . Chừng nào em khánh thành "cái lò gạch cũ" nhớ mời chị nhé.

    Trả lờiXóa
  7. thuphai : cái lò gạch cũ vậy mà ấn tượng quá thuphai nhỉ. Hôm nào có dịp ra HN , thuphai đi Bát tràng nhé ,phố cổ hay lắm !

    Trả lờiXóa
  8. Anh Tịnh Tâm : Anh TT đi những hai lần thích nhỉ . Marg dự định có dịp sẽ vẫn ghé Bát Tràng lần nữa. Đi không ? Marg với anh đi, lần này sẽ mua ... cái Chí Phèo Thị Nở (((((-:

    Trả lờiXóa
  9. Chị có mua cặp Chí phèo- Thị nở nào về không? Nếu không hôm nào có dịp qua SG em mua tặng chị một cặp nhé ?

    Trả lờiXóa
  10. K cũng từng ghé qua HN nhiều lần nhưng chưa lần nào đến làng cổ Bát Tràng cả. Cuối năm được đi xa, hưởng cái lạnh miền Bắc thích Marg nhỉ?

    Trả lờiXóa

Dấu chân..

Flag Counter