Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2009

Bài thu hoạch



Ở một góc độ nào đó, tôi cũng có thể được xem là trò ngoan. Thầy dạy sao nghe vậy. Thầy làm sao, tôi làm vậy. Chẳng hạn khi tôi học chụp hình, thấy thầy PNH chụp hình bông súng, tôi cũng chụp hình bông súng, thầy chụp chim sẻ, tôi cũng chụp chim sẻ. Có người ở quê Quảng Nam vào cho thầy một bọc trái sim. Thầy chụp ngay rổ sim tím post hình lên blog... May sao, hôm vừa rồi , tôi cũng có người ở quê Đồng Tháp lên, mang cho một xâu ếch. Tôi lập tức thực hành bài học ngay, bắt hai chú ếch cho vào xô nhựa, bấm máy một phát.

Thế là có ngay một tấm hình " Ếch ngồi đáy xô "    (he,he...)



Photobucket

15 nhận xét:

  1. Hehe, xưa là "Ếch ngồi đáy giếng" bây giờ là "Ếch ngồi đáy xô". Thời đại tân kỳ có khác.

    Trả lờiXóa
  2. Bài thu hoạch thật là độc đáo! hehe

    Trả lờiXóa
  3. mấy con ếch này gặp weekend rồi...
    nguoi ko thuong thucafe,cứ mời cafe nè...

    Trả lờiXóa
  4. The la cuoi tuan suong nhe ...co ech ngoi day so hehehhehehe , ohm chi roi bao cao em di ngu hehhehe...

    Trả lờiXóa
  5. Học trò là sĩ gồm chữ thập là 10 với chữ nhất là 1, ý rằng đã là học trò thì phải học 1 biết 10. Bạn thấy thầy chụp sim lại quay ra chụp ếch tức là có sáng tạo, không quay cóp thầy.
    Đói lòng ăn nửa trái sim uống lưng bát nước đi tìm người thương là chuyện tình yêu nam nữ. Còn ếch ngồi đáy giếng coi trời bằng vung là chuyện thế thái nhân tình mang tính tiết lý. Các entry ảnh của bạn hay ở chỗ đó chăng ?

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay mình gặp...ếch ngồi đáy chảo...với bơ !!! Sẵn trớn...cao hứng...giờ tưng tưng bơ phờ !!!

    Trả lờiXóa
  7. PNH : học trò ngoan nhưng vẫn theo kịp thời đại chứ bác !

    Trả lờiXóa
  8. thuthuy : học trò tốt mà, học xong phải làm bài thu hoạch nộp thầy chứ, hì hì...

    Trả lờiXóa
  9. Lolive, phuongvu : một xâu ếch đến chục 14 ( thể hiện tính rộng rải của người miền Tây nam bộ ? ), "xử lý" chúng là cả một vấn đề chớ đâu phải chơi!

    Trả lờiXóa
  10. bác buluk : Vậy là Marg. mừng quá . Có bác Bu nhận xét Marg. có tiến bộ là mừng rồi. Hihi ...

    Trả lờiXóa
  11. anh HPV : Ếch chiên bơ cũng tuyệt nhưng sợ...nóng trong người, nên Marg làm món ếch hầm măng, đúng gu Nam bộ, anh à ! ( thật ra là vì ở quê cũng mang lên cho hai mục măng kèm theo ). Món đó thịt ếch ngọt, măng củng ngọt thanh , lai rai cũng được đó anh HPV. (-: (-:

    Trả lờiXóa
  12. Không biết em hiểu có đúng không... chứ bài này coi bộ hơi 'thâm' à! Thoạt tưởng là khiêm tốn, nhưng hình như không phải (?!?)
    Mà tác phẩm một khi ra đời thì đã thuộc về khán giả, ai muốn hiểu sao là tùy họ phải hông chị? Nên đừng la nếu em hiểu sai ý chị nhen :-D

    Trả lờiXóa
  13. Leminh khôn quá, thêm câu sau vô, làm chị có nói gì được nữa đâu (-: Thực ra chỉ để vui thôi mà . Chị là chị ... giản dị nhất đó ! hì hì...

    Trả lờiXóa
  14. ếch ngồi đáy xô có vẻ ngơ ngác

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn hình em bỗng nhớ lại chuyện đi bắt 2 con ếch để vào làm thí nghiệm ngày xưa, tự dưng thấy thương 2 con ếch đó quá trời luôn......

    Trả lờiXóa

Dấu chân..

Flag Counter