Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Để sớm mai đây lại tiếc xuân thì...



Ngoài việc chụp hình hoa lá cành rồi thỉnh thoảng mở ra ngắm nghía, tôi còn một cái thú nữa là chụp hình các cô gái, Tôi mê cái đẹp ( hồi con trai tôi học cấp một , cứ đến ngày họp phụ huynh là tôi được dịp ngắm mê mãi một phụ huynh có nét đẹp của một "nữ thần" ...) Thiếu nữ nào cũng đẹp, nét đẹp thanh xuân... Chỉ lo tôi chụp hình dở quá, các cô sẽ ...kiện tôi mất thôi!
Thật ra không chỉ thích chụp cảnh vật, tôi thích nhìn ánh mắt reo vui của những bà mẹ trẻ khi ngắm những tấm hình tôi chụp đứa con yêu của họ. Tôi thích nụ cười thích thú của những chị lớn tuổi khi tôi chụp hình các chị, để kỷ niệm một chuyến đi chơi nào đó...
Có điều tôi chụp hình theo kiểu tùy hứng nên tấm được, tấm không...Dầu sao thỉnh thoảng mở ra ngắm nghía mọi người cũng thấy thú vị lắm...




Photobucket
Tấm hình này không phải do tôi chụp nhưng tôi thích nét hồn nhiên của cô gái


Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dấu chân..

Flag Counter